เนื้อหาการเรียน
แนวทางการปฏิบัติที่คาดหวังที่คาดหวังมี 6 ด้าน
1.คุณธรรมจริยธรรม
2.ความรู้ตัวสาระเนื้อหา
3.ทักษะทางปัญญา
4.ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
5.ทักษะทางตัวเลขประมวลสารสนเทศ
6.ทักษะของการจัดการเรียนรู้
การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ
1.การจัดประสบการณ์
2.คณิตศาสตร์
3.เด็กปฐมวัย
ทักษะที่ได้รับ
-ได้รับทักษะการคิด การคำนาณ
1.คุณธรรมจริยธรรม
2.ความรู้ตัวสาระเนื้อหา
3.ทักษะทางปัญญา
4.ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
5.ทักษะทางตัวเลขประมวลสารสนเทศ
6.ทักษะของการจัดการเรียนรู้
การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ
1.การจัดประสบการณ์
2.คณิตศาสตร์
3.เด็กปฐมวัย
ทักษะที่ได้รับ
-ได้รับทักษะการคิด การคำนาณ
-ได้รับทักษะการใช้ สื่อ ออนไลน์ในการค้นหาข้อมูล
วิธีการสอน
-การระดมความคิดให้นักศึกษาช่วยกันตอบคำถาม แสดงความคิดเห็น เสนอข้อเท็จจริง
-สรุปเนื้อหามาเป็น My Map
-ค้นหาสื่อ online ในการประกอบการเรียนการสอน หาความรู้เพิ่มเติม
การประยุกต์ใช้
-การใช้ความคิด ในการหาคำตอบ
-นำทักษะที่ใช้สื่อ My Map ไปใช้ทำความเข้าใจของรายวิชาต่างๆได้อย่างชัดเจน
-สามารถใช้สื่อ online ไปสืบค้นข้อมูล
บรรยากาศในการเรียน
-บรรยากาศเงียบมาก เพื่อนมาน้อย
ประเมินผลอาจารย์ผู้สอน
-อาจารย์ใช้สื่อการเรียนการสอนที่ทำให้นักศึกษาเข้าใจได้ง่ายขึ้น
-อาจารย์เสียงดังฟังชัด
-อาจารย์สอนสนุกทำให้นักศึกษารู้สึกอยากเรียนตลอดเวลา
-การระดมความคิดให้นักศึกษาช่วยกันตอบคำถาม แสดงความคิดเห็น เสนอข้อเท็จจริง
-สรุปเนื้อหามาเป็น My Map
-ค้นหาสื่อ online ในการประกอบการเรียนการสอน หาความรู้เพิ่มเติม
การประยุกต์ใช้
-การใช้ความคิด ในการหาคำตอบ
-นำทักษะที่ใช้สื่อ My Map ไปใช้ทำความเข้าใจของรายวิชาต่างๆได้อย่างชัดเจน
-สามารถใช้สื่อ online ไปสืบค้นข้อมูล
บรรยากาศในการเรียน
-บรรยากาศเงียบมาก เพื่อนมาน้อย
ประเมินผลอาจารย์ผู้สอน
-อาจารย์ใช้สื่อการเรียนการสอนที่ทำให้นักศึกษาเข้าใจได้ง่ายขึ้น
-อาจารย์เสียงดังฟังชัด
-อาจารย์สอนสนุกทำให้นักศึกษารู้สึกอยากเรียนตลอดเวลา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น